Sáng 11/3, anh Nguyễn Quang Mạnh, chủ quán cà phê Google (đường Dũng Sĩ Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã gọi điện đến Hội bảo vệ người tiêu dùng Đà Nẵng để phản ánh về những chai sữa đậu nành Soya Number 1 của Tân Hiệp Phát bị mốc đen bên trong.
Mục lục
Theo lời chia sẻ của chủ quán cà phê
Sữa đậu nành mốc và có mùi hôi
Theo anh Mạnh cho biết, trước đó, ngày 8/3, sau khi uống chai nước loại này, một khách hàng đã phản ứng rất gay gắt cho rằng quán của anh bán đồ kém chất lượng. Trước đó rất nhiều lần khách hàng phản ánh đến nhân viên của quán anh rằng chai nước Soya Number1 có mùi hôi rất khó uống. Anh Mạnh phải ra xin lỗi khách hàng và mang nước khác ra cho họ.
Sau đó, anh vào kiểm tra những chai còn lại thì phát hiện có 3 chai bị hỏng: bị mốc bên trong, có màu rêu xanh đen. Anh Mạnh đã đem 3 chai sữa đậu nành đó cất vào tủ lạnh.
Anh Nguyễn Quang Mạnh – người phát hiện 3 chai sữa đậu nành có vấn đề
Lô hàng này được anh nhập từ trước Tết nguyên đán của Nhà phân phối bia và nước ngọt đóng trên địa bàn phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).
Theo quan sát, cả 3 chai này nắp chai còn nguyên; hạn sử dụng của 1 chai là ngày 8/6/2015 và 2 chai còn lại là ngày 22/6/2015, ngày sản xuất 22/9/2014.
3 chai sữa đậu nành Soya của Tân Hiệp Phát bị mốc bên trong dù còn hạn sử dụng
Phản ánh đến cơ quan chức năng
Sáng nay 11/3, anh Mạnh đã gọi điện đến Hội bảo vệ người tiêu dùng Đà Nẵng để phản ánh về chất lượng của những chai sữa đậu nành trên và nhân viên ở đây cho biết sẽ có tổ đến kiểm tra.
“Tôi có trách nhiệm thông báo đến cơ quan chức năng với mục đích là bảo vệ người tiêu dùng và hoạt động kinh doanh của quán mình, chứ không có ý đồ gì cả. Còn tôi chưa lên hệ với bên Tân Hiệp Phát”, anh Mạnh nói.
Trước đó, thông tin về chai nước Number 1 của Tân Hiệp Phát có ruồi và người tố cáo bị bắt khi đang nhận tiền bồi thường đã khiến dư luận nóng lên. Đồng thời, liên tiếp những “lỗi” sản phẩm của Tân Hiệp Phát cùng cách ứng xử “không đẹp” của tập đoàn này đã khiến người tiêu dùng vô cùng thất vọng.
Quang Phong – Benh.vn (tổng hợp)