Ăn gì để sở hữu vòng 2 phẳng lì quyến rũ?

Tác giả: An Nguyên

Chúng ta đều biết, cách tốt nhất để có được một vòng bụng săn chắc, thon gọn chính là nhờ các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, trên thực tế, có một số loại thực phẩm cũng có thể giúp bạn thực hiện được mục tiêu này thay vì dành thời gian và nỗ lực tập luyện vất vả.

Chúng ta đều biết, cách tốt nhất để có được một vòng bụng săn chắc, thon gọn chính là nhờ các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, trên thực tế, có một số loại thực phẩm cũng có thể giúp bạn thực hiện được mục tiêu này thay vì dành thời gian và nỗ lực tập luyện vất vả.

Các loại thực phẩm này không chỉ giúp số đo vòng bụng giảm xuống đáng kể mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Hãy tìm hiểu và xem xét về việc thêm những loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn nhé! Nếu áp dụng đều đặn, thích hợp, chắc chắn bạn sẽ sớm cảm thấy hiệu quả mà thôi. Chúc bạn thành công!

1. Sữa chua Hy Lạp

Chứa hàm lượng protein cao, sữa chua Hy Lạp là một món ăn hoàn hảo mà bạn có thể ăn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Protein trong sữa chua Hy Lạp sẽ giúp kiếm chế cảm giác thèm ăn của bạn và khiến dạ dày có cảm giác no lâu hơn. Bạn có thể thêm một số loại trái cây yêu thích để biến thực đơn này trở nên ngon lành và mạnh khỏe hơn nhé!

2. Trứng

Trứng là một trong những thực phẩm tốt nhất dành cho vòng 2 quyến rũ bởi chúng có khả năng rất lớn trong việc đốt cháy chất béo tự nhiên như protein. Trên thực tế, trứng là sự lựa chọn tuyệt vời do các axit amin có trong trứng là cơ sở để xây dựng các tế bào trong cơ thể. Ăn trứng vào bữa sáng sẽ giúp bạn ăn ít vào các bữa sau và khiến bạn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn những thực phẩm lành mạnh khác cho mình.

3. Cá

Cá giúp tăng tốc độ trao đổi chất và giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Các protein trong cá có tác dụng làm đầy dạ dày và nếu bạn ăn các loại như cá hồi hay cá ngừ, chúng có chứa các axit béo Omega-3 sẽ giúp giảm cân nhanh chóng và đốt cháy chất béo có hại trong cơ thể bạn. Ngon và khỏe mạnh! Cá chính là thực phẩm hữu ích nhất bạn có thể lựa chọn để thực hiện.

4. Rau lá xanh

Giàu dinh dưỡng thực vật và giàu chất xơ, salad hỗn hợp các loại rau lá xanh chính là một trong những món ăn tốt nhất để có một vòng 2 quyến rũ. Khi bạn ăn cá hoặc thịt gà, hãy đảm bảo bạn sẽ ăn cùng một phần salad cỡ lớn với các loại rau lá xanh hoặc cân bằng hai món đó ở các bữa trong ngày.

5. Đậu nành

Đậu nành là một nguồn chứa rất dồi dào protein, chất xơ và chất chống oxy hóa. Bạn có thể tách vỏ rồi thêm phần hạt vào súp, ăn đậu nành sấy khô, thêm một chút đậu phụ hoặc lựa chọn tương đậu nành… gia giảm vào các bữa ăn của mình.

6. Dâu các loại

Dâu các loại như dâu tây, mâm xôi, việt quất, nho đen đều chứa rất ít đường nhưng lại giàu chất chống oxy hóa, và chúng hoàn toàn có khả năng giúp bạn sở hữu một cơ bụng phẳng lì đầy hấp dẫn. Các loại quả mọng này cũng giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ổn định lượng đường trong máu, đồng thời làm giảm chứng đầy hơi. Chúng còn cung cấp rất nhiều năng lượng nếu bạn sử dụng vào bữa nhẹ buổi chiều hoặc sau khi luyện tập xong…

7. Táo

Táo là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất mà bạn có thể ăn hàng ngày. Mỗi quả táo chứa 5gr chất xơ cũng như pectin, một loại chất béo tự nhiên. Chúng còn rất ít đường và calo, chìa khóa giúp bạn sở hữu cơ bụng phẳng lì. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy rằng, những người ăn ít nhất một quả táo mỗi ngày có thể giảm cân nhiều hơn so với những người không ăn táo thường xuyên.

8. Bơ

Bơ là một trong những loại quả bổ dưỡng nhất mà bạn có thể lựa chọn cho chế độ ăn uống lành mạnh của mình. Chỉ một lát bơ thôi cũng đủ giúp bạn tiêu thụ đến 15gr chất xơ và khiến bạn có cảm giác no lâu. Bơ còn chứa nhiều các axit béo không bão hòa đơn, giúp đốt cháy chất béo bụng một cách hiệu quả.

9. Các loại hạt

Thực chất, các loại hạt có rất nhiều chất béo nhưng nếu bạn tiêu thụ ở mức độ vừa phải, chúng hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu giảm cân nào. Ăn một nắm các loại hạt mỗi ngày sẽ là cách tuyệt vời để tiêu thụ chất béo lành mạnh mà bạn nên thử áp dụng. Chúng không chỉ giàu chất xơ, protein mà còn giúp ổn định lượng đường trong máu và hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn. Hãy kết hợp hạt hồ trăn, óc chó, hạnh nhân hay bất kỳ loại hạt nào mà bạn yêu thích vào chế độ ăn hàng ngày để sở hữu vòng 2 hấp dẫn nhé!

10. Hạt diêm mạch quinoa

Loại ngũ cốc nguyên hạt này là một món ăn ngon và rất lành mạnh. Với kết cấu giòn cùng hương vị hấp dẫn, chúng không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thích thú khi thưởng thức mà còn chứa rất nhiều chất xơ và protein, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

An Nguyên – Benh.vn (Theo Womanitely)

(Chưa có đánh giá)

Loading...

Chế độ ăn tốt cho sức khỏe thời kỳ mãn kinh

Chế độ ăn cân bằng giúp giảm calo. Tuy nhiên, một nghiên cứu cho thấy phụ nữ sau mãn kinh có chế độ ăn ít chất béo và nhiều carbohydrate từ rau củ, trái cây và ngũ cốc ít bị tăng cân hơn những phụ nữ ăn nhiều chất béo.

Ý kiến của bạn

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí