fbpx

Giúp phái mạnh có cơ bụng 6 múi từ những động tác đơn giản

bài tập cơ bụng nam

Nam giới do thói quen nghiền bia, rượu, lười vận động nên có bụng mỡ to như mang bầu. Để cải thiện tình trạng này, giới mày râu có thể tham khảo những động tác đơn giản dưới đây tại phòng làm việc, ở nhà hoặc bất cứ nơi đâu mà không cần tới dụng cụ hỗ trợ.

Nam giới do thói quen nghiền bia, rượu, lười vận động nên có bụng mỡ to như mang bầu. Để cải thiện tình trạng này, giới mày râu có thể tham khảo những động tác đơn giản dưới đây tại phòng làm việc, ở nhà hoặc bất cứ nơi đâu mà không cần tới dụng cụ hỗ trợ.

Động tác nâng đầu và vai, giữ nguyên lưng

– Nằm thẳng trên sàn, hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

bài tập cơ bụng nam

– Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn, nhưng lưng vẫn phải chạm đất, đồng thời hít thật sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

– Thực hiện động tác này khoảng 15 phút/ngày tập đều trong 3 tháng vòng bụng sẽ giảm đi một cách đáng kể.

Động tác đá chân lên cao

giảm mỡ bụng

– Nằm ngửa trên sàn, hai tay áp sát thân người.

– Từ từ nâng hai chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều.

– Tiếp tục, hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần. Tập 2 lần/ngày hoặc những lúc rảnh rỗi. Tập liên tục trong một thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Bài tập Plank

– Nằm úp người trên sàn, hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể, hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

– Nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

plank

– Giữ tư thế này khoảng 30 giây và lặp lại ba lần, thực hiện nhiều lần trong ngày và duy trì liên tục trong 3 tháng mỡ bụng sẽ biến mất.

Bài tập căng cơ bụng

– Nằm ngửa, hai tay áp sát thân người, 2 chân chống lên thật thoải mái, để rộng bằng vai.

– Dùng hai tay làm trụ rồi nâng nhẹ phần hông và bụng lên nhưng vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

– Giữ nguyên tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần và lặp lại 2 lần/ngày. Tập thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Benh.vn (Theo Vietnamnet.vn)

canh thịt dê thục địa tăng sức mạnh đàn ông

Thức ăn tăng cường tinh binh ‘tăng sức mạnh đàn ông’

Số lượng tinh trùng thực ra không phải là bất biến mà nó chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố khách quan, cùng một người nhưng trong những thời gian khác nhau và môi trường khác nhau thì có thể số lượng tinh trùng cũng khác nhau.

Ý kiến của bạn

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí